Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

On 01:08 by Nguyễn Hoàng Anh in    No comments


Thương hiệu thứ Pháp nhỡ đem vào ả dài Việt Nam 4 mẫu ta smartphone giá rẻ hơn, tụ hợp ra danh thiếp tính tình hay selfie, tiêu khiển và thèm mưu chật màu sắc đẹp.
đặt đả mới cạc dòng sản phẩm phổ quát tại Việt trai, Wiko – thương tình tiệm điện thoại tới từ bỏ Pháp vẫn ngã sung thêm có mô hình mới và kế thừa biếu mẫu được giới thiệu năm đoái, bao gồm Up Cầu Vồng, Rainbow Lite, Bloom 2 và Sunset 2.
Cầu vồng Up

Xem thêm : Phụ kiện dau doc the nho danh cho iphone
trong suốt mệnh danh thiếp sản phẩm nè, Wiko Cầu vồng Up là ụ ảnh đối cùng những người trẻ ham thích uống selfie và thú nhận một đói bị đồng sầu chước thời trang, trẻ trung.
cùng 2.799.000 ví, ria giật cùng Microsoft Cầu vồng Up Lumia 535, Samsung Galaxy 5 và Oppo neo người lõi Prime. So đồng các đối xử thủ lề choán, Rainbow Up rất xuất sắc đẹp trong khả hay chụp ảnh với camera 8 MP chính (sử dụng cảm biến Sony IMX 179) và camera lên tới 5 MP tương trợ chụp selfie. Người sử dụng Up Cầu vồng cũng phai kèm hai ống kính (lens) dành cho smartphone đặng chụp ảnh ảnh đặt hơn.

Bên mép đấy, Rainbow Up cũng thảng hoặc hoi trong mô ảnh thứ giá này sở hữu đơn màng màng phương kế báo cáo, sườn kim loại. Máy moi inch mùng hình HD IPS 5, bộ xử lý xông lóng 4 ngữ 1,3 GHz, 1 GB RAM, 8 GB cỗ nghe trong suốt, 2800 mAh và phứt trên Android 5.0 hệ thống điều hành Lollipop.
Cầu vồng Lite
Phiên bản rẻ hơn ngữ Rainbow Up, Wiko Cầu vồng Lite cũng cung vội khả hay chụp hình với camera trước 5 MP selfie, song giảm tang lại máy hình 5 MP, mùng ảnh 5 inch tìm phân điệu FWVGA (480 x 854 pixel) IPS.

Khả hay là xử lý hạng máy nhỉ là với một chip 1,3 GHz cùng 4 lõi, 1 GB RAM, 8 GB cỗ nhá trong. Máy nhiều 2.000 mAh dung lượng pin, hỗ trợ 2 SIM. Theo Wiko, Rainbow Lite trên mặc cùng bốn màu dung nhan gồm xanh lá lượng, tím, trắng và màu xui cho $ 2,099 triệu USD.
 

4 smartphone chuyên selfie dành cho giới trẻ
Bloom 2
với với Rainbow và Rainbow Lite Up, Wiko cũng đeo mẫu Bloom 2. Đây là mô ảnh chuyên béng giải trí và hẹp màu sắc buồn phương kế, người mão mẫu ta bao bây chừ đem ra năm 2014. Bloom sở hữu 4,7 inch IPS màn ảnh WVGA, kiếng cường lực Gorilla Glass 3, chip 4 nhân dịp 1.3 GHz, 1 GB RAM, 8 GB cỗ nghen trong và 2120 mAh pin. Tương tự như hai người cao niên, Wiko Bloom 2 cũng phứt trên Android 5.0.

trong suốt 2.499.000 giá phạm vi, Wiko Bloom 2 là một ụ ảnh hiếm hoi đặng trang bị lên đến 8 camera chính MP, phối hợp nhiều chế từng chụp xinh, camera trước 2 MP.
Sunset 2
Rẻ nhất ngữ sản phẩm mới của tứ tấu là Wiko Sunset 2. ảnh thức nào là cũng là cho các ụ hình mão Sunset vào mắt ra năm 2014, được mục đích được tiếp tục cận người sử dụng điện thoại thông minh mới, đơn thèm thuồng bị nên chi đặt giá như rẻ và đáp tương ứng danh thiếp nhu cầu căn bản như nhai đòi, lướt web, thẩm tra email …

Wiko Sunset 2 để trang bị màn hình WVGA 4-inch, cỗ xử lý xông độ 1,3 GHz lõi 2, 512 MB RAM, 4 GB bộ nghe trong suốt, 2 megapixel camera chính và camera chừng phân áp điệu VGA bên trước, 1.300 mAh. Chiếc điện thoại nè bay trên Android 4.4 hệ thống điều hành ta và nhằm nửa cùng giá 999.000 cùng. So cùng các đối xử thủ dùng chip giá như single-level, mô hình nè lắm lợi vắt thứ bộ vi xử lý dual-core.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét