Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

On 20:24 by KD Nguyen in    No comments

Phượt Malaysia mua sắm thỏa thích

Nếu bạn là một giáo đồ mua sắm, sau đó tham quan du lịch Malaysia là một tuyển lựa hợp lý. Nếu việc bán đi với thời kì chính xác, các sản phẩm được rất nhiều giảm giá đến 70%.

Ngoại tệ trên malaysia

Malaysia có thể cùng lưu thông RM, ít tiền hài lòng từ đô la mua sắm, vì thế trước khi đi du lịch Malaysia, bạn cần thay đổi tiền trước khi lãi suất sẽ được tốt hơn để đổi thay tại sân bay, hoặc các nhà băng trung ương trọng điểm Mua sắm ở đây.

Nếu bạn không có thời kì cho chuyến đi, những lời khuyên đơn đàm luận không bao giờ thay đổi một số tiền rất lớn, đếm tiền hoặc rút tại máy ATM.

>>> kinh nghiệm du lịch Malaysia

Nếu bạn cần nhiều tiền hơn, nó là tốt nhất để rút nhà băng, tránh xa ánh mắt của người lạ.

Nếu bạn đi du lịch trên tuyến Malaysia – Singapore, chọn trao đổi ở Singapore thay vì Malaysia.

Suria Kuala Lumpur

Nằm trên tầng dưới của tòa tháp đôi Petronas lừng danh thế giới, qua, xa hoa, với nhiều nức danh thế giới mác thời trang, bạn sẽ kinh ngạc và choáng ngợp giữ. Bên cạnh đó các khu vực thương nghiệp cũng bao gồm nhà hàng, quán bar, phòng trưng bày nghệ thuật cho du khách đến thư giãn sau khi mua sắm mệt mỏi.

Chinatown

Chinatown nằm gần Trung Quốc sống và thương nghiệp Petaling nờm nợp. Nó cung cấp ắt các loại hàng hóa từ bánh ngọt, trái cây, giày dép, áo quần, túi xách, đồng hồ … hồ hết hàng hóa đến từ Trung Quốc.

Khách du lịch từ nước ngoài đến Malaysia thường mua ở đây vì giá cả của các mặt hàng thường rẻ hơn một nửa số hàng hóa tại Việt Nam.

Chất lượng tổng thể của hàng hóa ở đây trong các hình thức trung bình, một số cửa hàng, đại lý thường nói thách giá hơn 3-4 lần so với giá thực tế. vì thế khách du lịch đi du lịch đến Malaysia nên cẩn thận và coi xét cẩn thận trước khi bạn đặt giá thầu item.

Có những mặt hàng có sẵn bảng giá yêu cầu, không có giá cả hàng hóa treo. Đối với những mặt hàng không bảng giá khi mua bạn cần phải thương thảo thời kì.

Bukit Bintang

Nằm ở trọng điểm của “tam giác vàng” Bukit Bintang (aka BB Plaza) là một trọng tâm mua sắm sầm uất nhất của Kuala Lumpur. Từ sáng đến tối luôn luôn có những người dân ở đông đúc và nờm nợp. Không có ranh giới giữa ngày và đêm, ánh sáng điện luôn thương hiệu giày dép thời trang tươi sáng và lóng lánh của quần áo, dây lưng để chiếc ví da sang đầy đủ của tuốt các loại mặt hàng. Nhưng quầy hàng đông đúc nhất bán đồng hồ và các mặt hàng điện tử.

Chợ trọng tâm



Chợ trung tâm, khu phố Tàu chỉ mất năm phút đi bộ. Nó bán quờ quạng các loại mặt hàng cám thượng vàng thấp hơn, nhưng vẫn còn những sản phẩm điện tử nhất, điện lạnh, chả hạn như TV, máy nghe nhạc MP3 … Nhiều du khách chọn mua các sản phẩm như máy xay sinh tố, máy ép trái cây đảm bảo ở đây với giá rất rẻ và chất lượng . cố nhiên, phí tổn là một phần chẳng thể thiếu trong việc mua hàng.

Mid Valley Megamall

Mid Valley Megamall nằm ở trọng tâm của đô thị sôi động nhất của Kuala Lumpur. Chất lượng, thiết kế và chủng loại hàng hóa ở đây phong phú và đa dạng, tùy thuộc vào số tiền bạn chi tiêu. Trong mùa giảm giá, một loạt các cửa hàng thời trang lớn ở đây giảm giá số lượng lớn.

The Garden Mall

The Garden được xây dựng vào năm 2007 là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất, hiện đại và qua. Ở đây có hàng trăm cửa hàng lớn nhỏ bán rất nhiều mặt hàng khác nhau.

Pavilion Kuala Lumpur

Pavilion là một nơi lý tưởng cho những thương hiệu nổi danh ham mê thời trang. Giá không hề rẻ. Nhưng trong mùa giải ra bạn cũng có thời cơ sở hữu giá rẻ của họ bởi thậm chí còn rẻ hơn so với một số trọng điểm khác.

Sungei Wang Plaza

Sungei Wang Plaza bán các loại hàng hóa khác nhau, nhưng vẫn là các mặt hàng điện tử phổ biến nhất như máy tính xách tay, máy nghe nhạc MP3, TV … Nhưng khách du lịch đang tập hợp nhiều nhất trong các điện thoại cửa hàng cho một mô hình rất đa dạng, phong phú và giá rất rẻ hơn so với sản phẩm rưa rứa tại Việt Nam.

Kinh nghiệm mua sắm tại Malaysia
Khi đi du lịch Malaysia, nhiều người thường mua quần áo, đồ lưu niệm như chìa khóa, dây chuyền, vòng đeo tay lắc chuông hoặc hình ảnh thu nhỏ của Petronas Twin Towers – tượng trưng của sơn hà với giá rất phải chăng Malaysia, khoảng 3-5 đô la, tùy kích thước.

Đặc biệt, một món quà nhiều du khách chọn lọc nhiều nhất là một tie; cà vạt được bán rất nhiều tại các cửa hàng của các trọng điểm thương nghiệp lớn của chợ trời với giá tương đối rẻ, thiết kế tốt.

Theo kinh nghiệm du lịch của nhiều người, mua hàng điện tử ở Malaysia là một ý tưởng tốt, đôi khi chỉ một nửa giá hàng Singapore. Bạn phải ví da, túi xách bán, hoặc là nó áo xống tốt hơn, đặc biệt là quần áo trẻ mỏ.

Nếu bạn muốn mua quà lưu niệm, nó có thể có vẻ phức tạp ở Jalan Conlay bình. Người ta nói ở Chinatown rẻ mua nhưng bạn có thể “,” quả cảm. Việc mua hàng ở trọng tâm mua sắm là rất thoải mái.

Nên chuẩn bị một danh sách các khách hàng muốn mua, bạn có thể “vô tư” acquisitionâ sản phẩm yêu thích, tùy thuộc vào ví.

So sánh giá cả và mua ở mức giá rẻ nhất. Với cùng một thương hiệu và sản phẩm tại trọng điểm mua sắm khác nhau, giảm giá cũng sẽ khác nhau. Lý tưởng nhất là bạn nên nhìn xung quanh và thấy giá cả, vui lòng thực hiện các quyết định mua hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét