Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2018

On 21:50 by Ky Nguyen in    No comments

Bãi xe thông minh” cụm từ không còn xa lạ với người dân thủ đô Hà Nội. giải pháp công nghệ mới này sau khi được chính thức đi vào sử dụng và đạt được tác dụng cao về nhiều mặt, đã được các chủ đầu từ tiếp nhận.

Tương đối nhiều bãi giữ xe trên địa bàn thành phố Hà Nội và cả nước đã áp dụng thành công phương án bãi giữ xe kiểu mới này.

Ưu điểm nổi trội của giải pháp bãi giữ xe thông minh.

Kết quả hình ảnh cho bai giu xe thong minh

Mô hình giải pháp bãi xe thong minh của TTZ nước ta


Các bãi giữ xe truyền thống cổ truyền luôn bộc lộ những mặt giảm bớt mà người nào cũng biết. Trước đây, vì chưa có giải pháp thay thế lên khách hàng vẫn phải chịu đựng cảnh ùn tắc, chờ đợi cả nửa tiếng đồng hồ ở điểm gửi xe.

Ngoài ra không thiếu những khách hàng bị mất xe, thủ tục đền bù diễn ra rắc rối, tốn thời khắc. Tính bất cập của các điểm gửi xe truyền thống cổ truyền rất rõ nét.

Với khuynh hướng áp dụng công nghệ vào đời sống. Công ty đã điều tra và nghiên cứu và đưa ra giải pháp quản lý bãi giữ xe thông minh.

Phương án mới này đã được các chủ đầu tư tin cẩn và được khách gửi xe ghi nhận do những ưu điểm nổi bật như tính an toàn, nhanh chóng, tiện ích và tiết kiệm.

Chấm dứt tình trạng mất xe

Với hệ thống camera giám sát tự động và máy vi tính lưu trữ dữ liệu. Các hoạt động diễn ra trong bãi giữ xe đều được camera quay và lưu lại trên máy tính quản lý.

Ngoài ra công nghệ chụp ảnh khách gửi và biển số xe kết hợp với công nghệ thẻ thông minh cho phép nhận dạng và phân tích đúng chủ sở hữu phương tiện. Với chiến thuật này tình trạng mất xe đã hoàn toàn chấm dứt triệt để.

Nhanh chóng và thuận tiện

Nhanh chóng và tiện lợi cũng là một ưu điểm mà khách hàng rất thích ở bãi giữ xe thông minh.

Mỗi thao tác làm việc quẹt thẻ chỉ mất 1s như vậy là tổng thể thủ tục gửi xe của bạn đã hoàn thành. Khách hàng sẽ không còn phải chịu đựng cảnh chờ đợi trước bãi giữ xe để gửi xe hoặc lấy xe ra.

 (Sưu tầm)

>>> Nguồn: Chiến thuật bãi giữ xe thông minh càng ngày được người tiêu dùng ưa chuộng
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét