Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

On 02:50 by KD Nguyen in    No comments

Bộ sưu tập đồng hồ lừng danh tại Longines

Các biểu trưng của sức mạnh Bắt đầu từ 1909-1910, khi phong trào giải phóng đàn bà và bình đẳng giới cũng là khái niệm rất lạ.

Từ 25,9-14,10 năm nay, công ty trước nhất mở cửa Bảo tàng đồng hồ Longines “bí mật” trong trái tim của ông về nhà máy tại Biel, Thụy Sĩ cho bít tất những người đến thăm miễn phí. Hàng trăm khách du lịch và người dân xem kìm sưu tập đã không được biết đến rít lên khi phải đối mặt với một nền văn hóa quẩn quanh của 175 năm in trên đồng hồ cổ.

Có những sản phẩm là tiếng vọng của một thời đại, với nước màu rực rỡ đồng hồ thời kì, sau khi tất cả những năm này vẫn chạy tốt và có những kiệt niềm mê say vô vọng của danh sách tay sưu tập đồ cổ nổi danh.

Các Longines trước nhất đồng hồ vào năm 1832, Auguste Agassiz, một cậu bé 23 tuổi tới ngôi làng nhỏ và mở một phòng thu St.Imier đồng hồ. Công ty đồng hồ trước tiên mang tên ông chủ trẻ, Agassiz & Co., tiền thân của Longines sau. Và như vậy, những chiếc đồng hồ bỏ túi trước hết của Longines hôm nay đích thực là một chiếc đồng hồ thương hiệu … Agassiz

Các đường chạm khắc tinh xảo, công phu trên các bánh răng và màu vàng là dấu hiệu trước nhất của một thương hiệu đồng hồ nức tiếng trên thế giới. Đồng hồ Longines siêu mỏng đầu thế kỷ 20, cũng giống như những năm đầu của thế kỷ 21 này, người ta bắt đầu thích các vật trang trí siêu mỏng, tí xíu, nhỏ xíu như là tiên tiến hơn. Đồng hồ bỏ túi kềnh càng, dày trong túi ở trọng tâm của tên trộm khiến người ta muốn có “cỗ máy thời gian” gọn gàng hơn. Đó là đánh trúng tâm lý, 1905, Longines tung ra những chiếc đồng hồ siêu mỏng trước tiên. Với DOA dày 2,8 mm (mỏng hơn V3 điện thoại siêu mỏng hiện tại), xem 10.85m dòng máy đã thực hiện một cuộc cách mạng lớn trong lịch sử của đồng hồ cao cấp.
Những phụ kiện không bao giờ hết thời của giới trẻ Việt



Các biểu tượng của sức mạnh Bắt đầu từ 1909-1910, khi phong trào giải phóng đàn bà và bình đẳng giới cũng là khái niệm rất lạ, một đồng hồ Longines được coi là biểu trưng của quyền lực là một chiếc đồng hồ cho … đàn bà (ảnh 3). có nhẽ sức mạnh được giải thích bởi các tổ phụ xoàn rất nhiều và 18 viên hồng ngọc gắn trên kính và tuốt tuột trong tuốt các ốc vít! Với quanh quéo mặt đồng hồ là mẫu hình vuông bên trong khung xoàn, dây đeo mảnh mai, các con số chỉ giờ yểu điệu, duyên dáng, “quyền lực” của cô vẫn là mê say sưu tập đồng hồ cổ và cả hai bàn tay … đá quý săn! Ngôi nữ vương trong năm 1916, Chiến tranh thế giới thứ nhất là thời đoạn ác liệt nhất. Nhưng với Longines, đó cũng là thời kỳ thăng hoa nhất, khi những chiếc đồng hồ tinh xảo, lộng lẫy đến mê hoặc lòng người vẫn sinh ra. Với một nhóm trong số ít nghệ nhân còn lại trong các cuộc hội thảo, Longines đã tạo ra những kiệt 07:45. Dưới tên nằm trong các đồng hồ đeo tay khô dây màu trắng, xoàn khuôn mặt trái xoan, dịu dàng và quý phái như một vương miện. Hai hạt sapphire màu xanh đậm cảm thấy vô cùng tĩnh của hòa bình, thứ hai khan hiếm nhất vào thời điểm đó. Có lẽ vì sự khan hiếm nên xem đầy đủ “hòa bình” đã được bán với giá cực kỳ đắt tiền!



Kleopatra Các nhà thiết kế hàng đầu bây chừ sự kính trọng đến công việc của Longines hoàn hảo. Với vòng tay bạc, thủy tinh nhỏ gắn lệch hấp dẫn, đồng hồ ánh lên màu sắc tinh khiết tươi sáng của xoàn. Ra mắt vào năm 1975, đồng hồ được đặt tên là nữ vương Kleopatra sớm có một phong cách hiện đại và quyến rũ. Tại thời khắc phong cách của năm 2007 Kleopatra vẫn là một phong cách rất mới và huyền diệu. (Ảnh 5) Tác phẩm mới nhất của Longines Nằm trong dòng quý tộc, sang, chiếc đồng hồ này luôn hiện diện trong Bảo tàng Longines, bởi vì nó vừa được sinh ra tại hạn, tuy nhiên, bây chừ đó là một trong những chiếc đồng hồ “tin tức” trên thế giới. Kỷ niệm 175 năm thành lập, đã sản xuất 175 Longines đồng hồ dây da trắng, phong cách cổ điển, mô phỏng một “vương miện nữ hoàng”, trên kính gắn đúng 175 viên kim cương lớn nhỏ. Với mức giá từ $ 5000, chiếc đồng hồ này không thuộc về “phát sóng vào” là bộ sưu tập khác của Longines, nhưng con số đáng kể 175 và giá cả khá “mềm” này là lý do vì sao nó đắt hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét