Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

On 21:19 by KD Nguyen in    No comments

Cẩm nang chăm nom da mùa thu với tinh dầu thiên nhiên
coi ngó da theo mùa là điều đúng đắn và thiết thực với bít tất các bạn, trong đó các chị em sẽ chăm nom làn da của mình luôn mịn màng và mịn.
Thời tiết để thu thập các triệu chứng da khô và bong tróc da, đặc biệt trong da mà đang hướng nứt da khô, gây chảy máu nặng và đau nếu bạn không quan hoài và các sản phẩm chăm sóc da đúng cách và đúng cách. Chỉ cần nghĩ một mình là không thoải mái, phải không? Vậy làm thế nào để khắc phục như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất? Các câu đáp hợp nhất là sử dụng tinh dầu thiên nhiên



Sản phẩm dầu có cội nguồn từ tự nhiên, nên chi bạn có thể thưởng thức mà không cần phải lo lắng hay tác dụng phụ vì sợ da bị bong tróc, nứt nhiều hơn sau khi chấm dứt ngày của nó. Để phục vụ nhu cầu của kem dưỡng da chị em trong doanh thu, chúng tôi xin được cung cấp ba công thức cơ bản cho ba loại da căn bản cho làn da của bạn vào mùa thu:
Da khô
Chất liệu:
– Dầu trái bơ: 35 ml
– Sandalwood Essential Oil: 5 giọt
– Ylang Ylang tinh dầu: 2 giọt
– Geranium tinh dầu: 2 giọt
– Tinh dầu thơm tăng 3 giọt
thực hành:
Đối với thành phần phổ biến trong một cái bát trên kính, sau đó khuấy đều và dùng lên thân thể. Phần còn lại của bạn trong tủ lạnh để dùng cá nhân. Có thể ứng dụng bất cứ lúc nào nếu da khô.
Nếu bạn bị áp huyết thấp có thể bỏ qua ylang.
Head da

Chất liệu:
– Jojoba dầu: 35 ml
– Rose tinh dầu: 2 giọt
– Bạc hà: 3 giọt
– Lavender tinh dầu: 5 giọt
– Tinh dầu hoa cam: 2 giọt
Thực hiện:
Đối với chung các vật liệu trên vào một cái bát và khuấy đều kính và sử dụng trên thân, phần còn lại có thể được lưu trữ trong tủ lạnh và sử dụng bất cứ khi nào.
Nếu huyết áp thấp, bạn có thể bỏ qua hoa oải hương.
Da nhạy cảm
Vật chất
– Dầu dừa hoặc dầu hạt nho: 35 ml
– Lavender tinh dầu: 5 giọt
– Jasmine tinh dầu: 3 giọt
– Trà xanh tinh dầu: 2 giọt
Thực hiện


Để chia sẻ trên các nguyên liệu thô trong một ly lớn, sau đó khuấy đều và sử dụng lên thân. Phần còn lại có thể được để trong tủ lạnh cho đến khi sử dụng.
Nếu bạn bị áp huyết thấp có thể bỏ qua hoa oải hương.
Lưu ý: 3 công thức không cho đàn bà mang thai và trẻ vị thành niên, người có bệnh ngoài da. Không áp dụng cho các môi trường vết thương hở.

Với công thức trên 3, hy vọng bạn làn da mềm mại và trắng mịn trong mùa thu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét