Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

On 01:55 by Nguyễn Hoàng Anh in    No comments

Không vội vã đi theo xu hướng thời trang, nhưng Mido đồng hồ đã xoành xoạch được ưa thích bởi những người thu hiểu biết, nhờ vào thiết kế của sự bất diệt cùng thời kì phối hợp với các chức năng bổ ích.
Tiềm năng vĩnh cửu của hãng đồng hồ cao cấp Midu
Đồng hồ thương hiệu được sinh ra vào năm 1918 George Schaeren có hội sở tại Le Locle, trung ương Thụy Sĩ Jura núi, liên tục “thay đổi rất nhiều thịt” trong một chu kỳ bất tận của thời gian. Hôm nay, đồng hồ Mido có sẵn trong hơn 2.000 đại lý bán lẻ ủy quyền để đặt tại 50 quốc gia trên toàn thế giới. Tại sao Mido có niềm ham mê mạnh mẽ đối với người tiêu dùng trên toàn cầu với điều đó? bạn đọc đi cùng Timers Catalogue 2012 tìm câu giải đáp thông qua hội thoại ngắn và đương kim Tổng thống của Mido – Ông Franz Linder.



chủ toạ tại chức của Mido – Ông Franz Linder

Một cựu quản lý bán hàng trước khi trở nên chủ toạ của Mido, để anh có thể chia sẻ bất kỳ ý kiến nào Mido đồng hồ liên tiếp thu hút khách hàng của bạn?

Mido đồng hồ kết hợp thiết kế hài hòa đẹp không bị ảnh hưởng bởi thời gian và chất lượng ráo nên xoành xoạch có giá trị tiền mà khách hàng ăn tiêu.

Mido được biết đến với những đổi mới kỹ thuật, đặc biệt là việc tạo ra một trong những đồng hồ đeo tay trước hết tự quanh quéo vào năm 1934. Trong những năm gần đây, công ty đã thực hành những cải tiến chính hãng kiêu hãnh?

Trong nhiều thập kỷ, Mido là một thành viên của Swatch Group, đồng hồ lớn nhất thế giới, nên chi chúng tôi tận hưởng tất cả những lợi ích từ việc phát triển nghiên cứu và phát triển cũng như từ sinh sản công ty sản xuất trong nhóm. Họ không nhất định phải hướng tới việc tạo ra một cuộc cách mạng, nhưng nó sẽ giúp sản phẩm của chúng tôi nhiều hơn và đầy đủ hơn.

đồng hồ cao cấp

Trên trang web của công ty, ông so sánh “hiện thân của thiết kế thực sự” đồng hồ Mido với kiến ​​trúc đặc biệt. bởi nơi ví von ông như vậy? Nếu bạn nói như vậy, sau đó phải luôn luôn là nguồn cảm hứng kiến ​​trúc trong ý tưởng của bộ sưu tập đồng hồ Mido từ bước dự thảo hay không?

Kiến trúc bất thường của di tích mà chúng ta đang dùng trong các chiến dịch tiếp thị của họ, trước hết, chúng đề đạt sự bạt mạng, chất lượng và vẻ đẹp. Điều này cực kỳ phù hợp với ý thức và các giá trị của Mido, chúng tôi đã kết hợp nó vào đồng hồ của mình. Một số bộ sưu tập của chúng tôi, chẳng hạn như All Dial, Great Wall, Belluna, Commander Multifort hoặc được lấy cảm hứng từ những bước ngoặt trong lăng xê đã được gặp gỡ với các nhà thiết kế.

Ba ưu điểm hàng đầu của các công ty như là một thành viên của Tập đoàn Swatch là gì? Và làm thế nào Mido đã phát triển kể từ khi tôi gia nhập nhóm này?
 

đồng hồ

Ba lợi thế dễ thấy nhất cho người tiêu dùng là: công nghệ tốt nhất để giúp chúng tôi mang lại chất lượng cao nhất với mức giá hấp dẫn như tôi đã đề cập. Bên cạnh đó các mạng sau bán hàng dịch vụ chất lượng và đảm bảo rằng đồng hồ của bạn sẽ được duy trì trong nhiều thập kỷ. Những điều này có thể âm thanh phổ quát, nhưng nó chưa bao giờ được cung cấp đồng hồ khác. ngoại giả, nhóm này rõ ràng sẽ mang lại tính thống nhất, giúp chúng tôi phát triển thị trường nhanh hơn và tốt hơn để vượt qua cuộc khủng hoảng duyệt sức mạnh tài chính lớn hơn.

Trong các mẫu đồng hồ bao giờ đưa ra Mido, thiết kế yêu thích nhất của ông?

Tôi thích xem Chronograph Multifort Black / Orange. Tôi rất hạnh phúc vì nó mát mẻ.

Được biết, anh rất thích chạy bộ, bóng quần và trượt tuyết. Tại sao ông lại quá quan tâm đến với họ và ông thường mặc đồng hồ khi các hoạt động thể thao?

Đại môn thể thao! Nó giúp tôi thấy sảng khoái hơn. Tôi không bao giờ thay thế các đồng hồ trong khi chơi thể thao mà chỉ thẩm tra độ bền va đập và chịu nước của nó.

Trong bộ sưu tập năm 2012 của Mido, anh nghĩ ba chiếc đồng hồ sẽ lôi cuốn người tiêu dùng châu Á nhất (nam / nữ)?

sở thích của người tiêu dùng châu Á ở các nước khác nhau là khác nhau. bởi thế, tôi không thể trả lời nói chung. tỉ dụ, Việt Nam thích đồng hồ cổ điển, bởi vậy tôi nghĩ rằng đồng hồ Baroncelli Lady Nụ cười với khuôn mặt màu sô cô la, đồng hồ Baroncelli III với mặt đồng hồ màu bạc than mới là quyến rũ đối với thị trường này.

Mô hình lý tưởng của người sử dụng đồng hồ Mido là như thế nào? Ông có thể biểu thị cho chúng tôi được không?

Với tôi, đó là quơ những khách hàng thích mặc cổ tay đồng hồ Mido trên mỗi ngày.

Trong sắp tới năm 2013, các thị trường mà công ty muốn thâm nhập? Những thách thức và đích đặt ra trong hoạt động sinh sản Mido, công nghệ, thiết kế và tiếp thị?

Chúng tôi muốn tiếp tục truyền bá thương hiệu của nó được biết đến trên thị trường hiện giờ hơn là thâm nhập thị trường mới. Vẻ đẹp bạt mạng là một biểu hiện của thiết kế thực tiễn và sẽ giành chiến thắng bất kỳ xu hướng thời trang. Thành công của chúng tôi là nhất quán, thành thử chúng tôi sẽ đấu tiếp cận bây giờ trong những năm tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét